preloader

08-1935-4607

pbnitico@ksc.th.com

วัน: 17 ตุลาคม 2012

เตรียมรับข้อเรียกร้องจากพนักงานอย่างถูกกฏหมายแรงงานสัมพันธ์

เตรียมรับข้อเรียกร้องจากพนักงานอย่างถูกกฏหมายแรงงานสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2555 ชมรมผู้บริหารแรงงานสัมพันธ์ ภาคตะวันออก ได้จัดเสวนากฎหมายแรงงานในหัวข้อ “เตรียมรับขอเรียกร้องจากพนักงานแรงอย่่างถูกกฎหมายแรงสัมพันธ์” ณ ห้องประชุม นิคมอุตสาหกรรม สยามอิสเทริน์ซีบอร์ด ให้แก่ผู้บริหารเป็นจำนวนมากมายโดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์ไพบูลย์ ธรรมสถิตย์มั่น มาร่วมบรรยายและให้ความรู้

อบรมกฎหมายแรงงาน กฎหมายแรงงานสำหรับผู้บริหาร

อบรมกฎหมายแรงงาน กฎหมายแรงงานสำหรับผู้บริหาร

ในวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บริษัท ไพบูลย์นิติ จำกัด จัดการบรรยาย เรื่อง กฎหมายสำหรับผู้บริหาร ณ ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ อาคารบี บริษัท ไอ อาร์ พีซี จำกัด(มหาชน) โดยมีผู้เข้าร่วมระดับบริหารเป็นจำนวนมาก ในครั้งนี้ได้บรรยาย เรื่อง กฎหมายสำหรับผู้บริหาร ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณ ไพบูลย์ ธรรมสถิตย์มั่น ที่ปรึกษากฎหมายแรงงาน เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้

 

 

ที่ปรึกษากฎหมายแรงงาน

ที่ปรึกษากฎหมายแรงงาน รับว่าต่างอรรถคดีทุกศาลทั่วราชอาณาจักร รับแก้ต่าง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ทนายแรงงาน รับว่าความคดีแรงงาน ถามตอบปัญหากฏหมายแรงงาน รับเป็นที่ปรึกษาด้านแรงงาน เพราะคนทำงาน จึงควรรู้เล่ห์เหลี่ยมกฎหมาย ทนายความผู้เชี่ยวชาญกฎหมายแรงงาน และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน ฟ้องคดีเลิกจ้างไม่เป็นธรรม ฟ้องคดีละเมิดนายจ้าง ฟ้องเรียกเงินทดแทน ทนายฟ้องนายจ้าง ปรึกษาทนายคดีแรงงาน ทนายแรงงาน ให้คำปรึกษาด้าน กฎหมายแรงงาน ดังนั้น การว่าความในคดีแรงงาน ทนายความหรือนักกฎหมายต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญในตัวบทกฎหมาย ต้องที่นี่ที่เดียว ที่ปรึกาากฎหมายแรงงาน ไพบูลย์ นิติ จำกัด ทนายแรงงาน ที่มีความเชียวชาญ ประสบการณ์กว่า 20 ปี ทั้งยังมีเปิดอบรมกฎหมายแรงงานอีกด้วย ทั้งยังสามารถดูฎีกาแรงงานมากมายที่นี่ที่เดียว